หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เปิดตัวคุณ WILSMITH

เมื่อวันที่ ๑๙ ตุลาคม เราได้ไปร่วมงาน ทอดผ้าป่าสามัคคี ที่วัดพระพุธฉาย พลัน ก็ได้มีกระทาชายนายหนึ่ง เดินเข้ามาหาเรา บอกว่า อันตัวเขานั้นคือ WILSMITH ที่รจนากลอนในเวปของเรา เราก็ได้ทักทายปราศรัยกันด้วยความยินดี แต่เรามีเรื่องที่น่ายินดีกว่า และน่าอนุโมทนาจะแจ้งให้ทุกท่านทราบก็คือ นาย WILSMITH บอกจากจะแต่งกลอนเก่งแล้ว เขายังมีศรัธาอันแรงกล้าที่จะขอทำทางขึ้นวัดเขาขี้เหล็กให้ เราก็อนุโมทนา และรีบขอเป็นผู้ร่วมสนับสนุน ส่วนรายละเอียดคือ เมื่อไหร่ เราจะแจ้งให้ทราบครับ เชิญชมภาพของนาย WILSMITH ได้ครับ สาธุ

ไม่มีความคิดเห็น: