หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2551

แจ้งความคืบหน้า

หลังจากที่เราได้จัดงานปลูกต้นไม้รายรอบวัดไปแล้ว
หลายท่านคงนึกว่า พวกเราหายไปไหน
ไม่มีข่าวคราวมาเลย
ขอบอกว่า
เราได้แอบซุ่มวางแผนงานขั้นต่อไปอยู่
ตอนนี้เรากำลังวางโครงการณ์ สานต่อความฝันของเรา
วันนี้ (๒๑ ตุลาคม) เราจะมีการประชุม ก่อการบุญกัน
โดยมีหัวข้อการประชุมคร่าวๆเช่น
งานกล่อมต้นไม้
โดยเราจะไปเยี่ยมต้นไม้กัน อาจมีกิจกรรมเอาดนตรีไปขับกล่อมบนยอดเขา
งานวัดเขาขี้เหล็ก
จัดแบบงานวัดเลย
มีดนตรี
มีการแสดง
มีนักร้อง ดารา ศิลปิน
งานผ้าป่า
งานนี้ก็เริ่มกันอย่างจริงจังเสียที
โดยจะเริ่มประมาณ เมษายน ปีหน้า
นี่เป็นหัวข้อคร่าวๆครับ
ไว้ผมจะเอารายละเอียดมาให้อ่านกันครับ
ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น: