หน้าเว็บ

วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ชวนคุณไหว้พระบาท

วันที่ ๒๒ กรกฎาคม ๒๕๕๒

เรียน ท่านผู้ร่วมบุญ “ก่อการบุญ” และแฟน “งานที่ผมรัก” ทุกท่าน

“งานที่ผมรักครั้งที่ ๙๙” มีเค้ารางจะจัดในเวลาอันใกล้นี้แล้วครับ ตัวรายการก็คงจะเป็นเพลงจากละครเวทีและทีวี รวมทั้งของครูเพลงเก่งๆหลายท่าน ในช่วงโชว์ตกลงว่า พวกเราจะเล่นละครชาตรี แก้วหน้าม้า

“งานที่ผมรักครั้งที่ ๙๙” ที่ผ่านมาแล้วนั้น เราได้เงินทำบุญมากกว่ากำไรในการจัดหลายเท่า (ได้เงินทำบุญประมาณแสนกว่าบาท ได้กำไรหกพันกว่าบาท) แต่ผมก็รู้สึกยินดีและมีความสุขที่ได้เสนองานที่ตนเองรักจริงๆท่านผู้ชมสัมผัสได้๙๕ เปอร์เซ็นต์ ชอบและชมเชยพวกเราทุกคน ทำให้ผมเกิดความรู้สึกว่า คราวหน้าถ้าเหลือกำไรหกสิบกว่าบาทผมก็ยินดี ขอบคุณท่านที่อุตส่าห์มาให้กำลังใจ มีความสุขและสนุกกับรายการที่เราเสนอ ขอบคุณจริงๆ ครับ

มีเรื่องที่จะเรียนให้ท่านทราบอีกเรื่องหนึ่งครับ เนื่องจากกฐินสร้างโบสถ์ที่จะทอดวัดเขาขี้เหล็ก อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ในวันที่ ๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๒ มีหลายท่านอยากไปชมวัด คณะกรรมการจึงคิดจัดทัวร์วัดเขาขี้เหล็ก ในวันที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๒ รถออกจากช่อง ๓ ถนนพระราม ๔ เวลา ๘.๐๐ น. เดินทางไปไหว้พระพุทธบาทสระบุรี และไปชมเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ เที่ยงกว่าๆ กลับมารับประทานอาหารกลางวันที่ “เกียวอันภัตตาคาร” (เช้าบนรถมีอาหารกล่อง) จากนั้นเดินทางไปไหว้พระพุทธฉายต่อ ซึ่งถือว่าเป็นพระบาทอีกข้างหนึ่ง ที่เจ้าคุณฯเจ้าอาวาดวัดพระพุทธฉาย (ประธานกรรมการฝ่ายสงฆ์ของกฐินกองก่อการบุญนี่แหละครับ) เคยบอกกับผมว่า ถ้าได้ไหว้พระบาททั้ง ๒ ข้าง เราจะได้มีความมั่นคงในชีวิต และสุดท้ายก็เดินทางต่ออีกประมาณ ๗ กิโลเมตร เข้าวัดเขาขี้เหล็ก ที่ตัววัดอยู่บนเขาลูกเล็กๆ ซึ่งถ้าโบสถ์สร้างเสร็จจะเป็นวัดที่สวยงามวัดหนึ่งที่เดียวครับ และกลับถึงกรุงเทพไม่น่าจะเกิน ๑๗.๐๐ น. ท่านใดที่สนใจไปไหว้พระบาททั้งสองข้างสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ด้านล่างนี้ก่อนวันที่ ๒๘ กรกฏาคม ๒๕๕๒ นะครับ ทางคณะกรรมการต้องรีบจองรถซึ่งเป็นรถโค้ชกว้างใหญ่ สบายเหมาะกับวัยอย่างพวกเรา ค่าใช้จ่ายรวมค่าอาหารราคาเพียง ๖๐๐ บาทต่อ ๑ ท่าน

๑. คุณสุประวัติ ปัทมสูต หมายเลข ๐๘๑-๘๑๕-๖๖๕๑
๒. คุณภิรญา วรากรณ์ธิติ หมายเลข ๐๘๑-๓๑๑-๗๙๘๕
๓. คุณโนรี อินทนิล หมายเลข ๐๘๑-๓๔๗-๔๗๙๑
๔. คุณนนท์ หาญตระกูล หมายเลข ๐๘๓-๒๘๔-๙๓๙๘


ขอแสดงความนับถืออย่างสูง

นายสุประวัติ ปัทมสูต
คณะผู้ก่อการบุญ

1 ความคิดเห็น:

WAD SK130 กล่าวว่า...

ดีเลยครับ วันหยุด อีกอย่างเป็นวันแม่ด้วย

เดี๋ยวจะได้ชวนคุณแม่ไปทำบุญ

เดี๋ยวจะได้ชวนเพื่อนๆ ไปด้วย ขอบคุณครับ