หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

รายงานการประชุม ครั้งที่ ๕/๒๕๕๒

รายงานการประชุม ครั้งที่ ๕/๒๕๕๒
วันเสาร์ที่ ๙ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๒
สถานที่ COMEDY LINE
ผู้เข้าประชุม สุประวัติ/รองฯเกรียงศักดิ์/พี่โชติหิรัญ/พี่ชัยวัฒน์/พี่สินชัย(เพื่อนพี่ชัยวัฒน์)/พี่พยนต์/ดุ๊ก/เหมี่ยว/กู๋นุ้ย/แจง/แป้ง/ปุ๊ย/แก้ว/อ้อย/แหม่ม
ทีมงานกู๋นุ้ย ป็อป สมพงษ์ , ตอย ยุทธพงศ์ , เม เมธาวี ,เกรียง เกรียงศักดิ์

1. เวลาประมาณ ๑๓ นาฬิกา พี่น้อย ได้ให้คนเอา MODEL โบสถ์มาให้
2. พ่ออี๊ดขอเปิดที่ประชุม ในการทอดกฐินจะมีอะไรบ้าง และจะทำอย่างไรต่อไป พร้อมทั้งรายชื่อของกรรมการนอกเหนือจากที่เป็นดาราและผู้จัด
3. ดุ๊ก-ในงานจะมีทีมกู๋นุ้ยมาช่วย วันที่๑๖ ตอนกลางคืนต้อง set up ทั้งหมด เครื่องเสียงเป็นKARAOKE โดยแก้วจะจัดการให้
4. ส่วนศิลปิน มี ป๊อด MODERNDOG/ก้อย SATURDAY SEIKO/กบ ทรงสิทธิ์
5. ดารา แอน หมิว สินจัย เบนซ์ paint โดยมี sponsor คือ simax art ให้เค้าหาถุงผ้ามาด้วย ๕๐ ใบ โดยเค้าจะมีคนสอนให้ด้วย ราคาใบละ ๘๐ บาท เหมี่ยวจะติดต่อศิลปินที่ทำถุงผ้าอยู่แล้วคือคุณแป้ง
6. พี่อี๊ดถามว่า ถ้าส่งถุงไปให้ดารา paint ก่อนจะได้ไหม ดุ๊กบอกว่าไม่ได้เพราะทุกอย่างจะพร้อมวันนั้น
7. เหมี่ยวบอกว่า มีแหม่ม สุริ กับแอนนี่ บรู๊ค มาช่วยเป็นพิธีกร พี่อี๊ดจะให้ช่วยในช่วงหลวงพ่อฤาษี
8. ดุ๊ก ติดต่อ BIG CAMERA มาช่วยในเรื่องถ่ายรูปกับดารา (ปูปริศนาโทรมาแจ้งเรื่องขนาดรูป คือ ๔ X ๖ นิ้ว โดยจะมี Frame ซึ่งจะมี Logo ของ BIG CAMERA ติดอยู่ตรง Frame) ซึ่งทางทีมงานไม่มีปัญหา โดยให้มีการขายบัตรสำหรับคนที่จะถ่ายรูปกับดารา
9. ดุ๊ก จะมีห้องศิลปะดารา
10. เหมี่ยว เข็มกลัด จะขายประมาณ ๑๐๐ UP มีจำนวนจำกัด
11. น้ำเปล่า เป็นของสิงห์ กับ B-ING ดุ๊กมีถ้วยกระดาษอยู่
12. พี่อี๊ดเสนอให้มีชื่อร้านน่ารักๆ และมีป้ายชื่อด้วย โยนให้กู๋นุ้ยอีกแล้ว
13. ห้องที่ใช้ มี๖ ห้อง ใช้ ๓ ห้อง ขายของ ห้องหนึ่งเก็บใว้ให้ดารา อีกห้องหนึ่งให้สื่อมวลชน หามุมที่ลงชื่อรับบริจาค โต๊ะวางกล่อง
14. ชื่องาน งานแถลงข่าวโครงการจัดหาทุน สร้างพระอุโบสถ ในวาระ ๑๐๐ ปี วัดเขาขี้เหล็ก “ก่อการบุญ ชวนคุณสร้างโบสถ์” พร้อม LOGO ๑๐๐ ปี วัดเขาขี้เหล็ก
15. พี่อี๊ดถามถึงเรื่องเด็กๆที่จะมารับเรื่องการลงทะเบียน ดุ๊กบอกว่า มีเตรียมไว้แล้ว เช่นรุ่นเด็กๆเลย เป็น นังท๊อป ดารณีนุช พี่ชัยวัฒน์บอกว่า มีเจ้าหน้าที่ปริญญาโท สองคนที่มาจัดดอกไม้ หน้าตาดี เอามาใช้ได้ ซึ่งทางเราเห็นว่า น่าจะดีกว่าท๊อปแน่นอน เพราะท๊อปตัวใหญ่ จะต้องนั่งเก้าอี้สองตัว เปลือง โดยให้ท๊อปดูแลเรื่องนักข่าว
16. พี่อี๊ดเสนอว่า ช่วงกิจกรรมสำคัญๆ ที่มีผู้ใหญ่ ให้พี่แอ๊ด เกรียงศักดิ์ เป็นผู้รับผิดชอบหน้าที่พิธีกร
17. ดุ๊ก บอกว่า จะมีทีมงานจาก BEC มาช่วยดูแลงานส่วนหนึ่งด้วย เช่น กระดุม
18. พี่อี๊ดบอกว่า ใกล้วันงานให้เตือนๆกันเรื่องนักข่าว และการประชาสัมพันธ์
19. น้องจ๋า และมอริส เค ดูเรื่องอาหาร
20. เสื้อในวันงาน ให้ใส่เสื้อสีขาว กางเกงยีนส์ และเหมี่ยวจะทำเหรียญมาให้ พี่อี๊ดบอกว่า ทำมาให้เหมือนของหายาก ทำแค่ ๑๐๐ อัน พอ เฉพาะทีมงาน ดุ๊กท้วงว่า ทีมงานเรามีเป็นร้อยเลยหรือ พี่อี๊ดบอกว่า ที่มานั่งประชุมนี่ก็ ยี่สิบกว่าคนแล้ว ดุ๊กบอกว่า งั้นทำมา ๑๕๐ อันเลย แจงว่าถ้าเหลือ ก็เอาไปติดกระเป๋าผ้า ประมูลขายได้อีก
21. มีการโต้แย้งกันว่า LOGO จะทำเป็นรูปอะไร พี่อี๊ดอยากได้ LOGO ๑๐๐ ปี วัดเขาขี้เหล็ก แต่ส่วนใหญ่อยากได้ LOGO ก่อการบุญ หลังการโหวต LOGO ก่อการบุญชนะ โดยเหมี่ยวจะอาสาทำให้ และจะไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น (ขอเสียงปรบมือหน่อย)
22. ปุ๊ยเพิ่งมา เห็น LOGO ก็วิจารณ์ว่า เหมือนเครื่องหมายตลาดร้อยปี ที่สามชุก ทุกคนก็ด่าว่า นานๆมาประชุม แล้วยังมาติเค้าอีก ปุ๊ยบอกว่า ชั้นวิจารณ์ทุกอย่างที่ขวางหน้า แต่ทำไมต้องมีในบันทึกการประชุมด้วย
23. พิธีกรช่วงประมูล ให้เหมี่ยว รับผิดชอบ เหมี่ยวบอกว่าทำไมไม่เอาคนอื่น ทุกคนบอกว่า ลงชื่อเหมี่ยวไว้ แล้วเหมี่ยวไปล็อกคอใครมาได้ก็รอดตัว
24. ขุนอินมาไม่ได้ เลยตัดการรำของตั๊ก นภัสกรไป แต่ตั๊กสามารถมาร่วมงานได้
25. พิธีกร MAIN ในงาน กำลังเช็คคิวกบ ทรงสิทธิ์ ดุ๊กบอกว่า ให้กบ STAND BY ไว้ ถ้ามีไม่มีใครเหมาะ ก็เรียกกบขึ้น แต่ถ้ามีใครเหมาะกว่า ก็ให้คนนั้นขึ้นไปก่อน แต่กบต้องมา นัดกบไว้ ๑๑ โมง
26. พี่อี๊ดถามถึงค่าใช้จ่าย ทางกู๋นุ้ยบอกว่า ทีมงานกุ๋นุ้ย ไม่มีค่าใช้จ่าย ส่วนเวที แสง เสียง ต้องรอเช็ค และของที่ต้องซื้อ ต้องรอดูอีกที สามารถเบิกจ่ายในวันงานได้
27. ในวันงาน จะมีใบอนุโมทนาบัตรให้ โดยขอชื่อและที่อยู่ไว้ และจะออกใบให้ทีหลัง เสร็จงาน อยากให้กรรมการอยู่ เพื่อนั่งนับเงินกันก่อน แล้วเอาเงินเข้าธนาคาร เหมือนที่วัดเขาขี้เหล็ก
28. ดุ๊กบอกว่า น่าจะเตรียมเงินทอนย่อยไว้ให้ตามร้านค้า โดยให้พี่แป้งเป็นคนรับผิดชอบ
29. เบอร์บัญชีของเรา จะมีโชว์ไว้หน้างานด้วย ซึ่งกู๋นุ้ยบอกว่า น่าจะมีทุกธนาคารเพื่อความสะดวกในการโอนเงินของผู้ที่จะบริจาค
30. พ่ออี๊ดบอกว่า หลังจากวันที่ ๑๗ นี้ น่าจะมีการคุยกันเพื่อสรุปงาน อาจจะอีกสัก ๑ เดือน น่าจะเป็นที่ หอศิลป์ฯ พี่เหมี่ยวบอกขอเป็นสิ้นเดือน คือ อาทิตย์ที่ ๓๐-๓๑ พฤษภาคม
31. กู๋นุ้ยอยากนัดประชุมผู้ร่วมงาน ก่อนวันงานที่ ๑๗ เป็นวันที่ ๑๖ พฤษภาคม ช่วงบ่ายสองโมงที่หอศิลป์ เพื่อสรุปงานทั้งหมด พี่แอ๊ด เกรียงศักดิ์ ประสานงานได้ชั้น ๕
32. ดุ๊กบอก ห่วงเรื่อง PR ได้คุยกับ ไก่ มีสุขไว้ แต่ยังเงียบไป พี่ปู(ปริศนา) ฝากบอกว่าในวันที่ ๑๔-๑๕ นี้จะมีงานตลาดนัดดาราที่ช่อง ๓ สามารถเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ได้

ปิดประชุมเวลา ๑๖.๔๕ น.
แก้ว บันทึกการประชุม

ไม่มีความคิดเห็น: